วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555 | By: กาลาโต้

๊ื๊ืUnbox : Sweet Tumbler แก้วลายสดใส แก้กระหายแถมได้บุญ!



       สวัสดีครับชาวคนรักกาแฟทุกคน สำหรับคอกาแฟแล้วผมเชื่อทุกคนย่อมต้องมี Tumbler ใบเก่งของตัวเองไว้ใส่กาแฟดื่มยามทำงานหรือแม้กระทั่งตอนออกเดินทางนอกบ้านเป็นแน่แแท้ อย่างน้อยๆ ก็คง 2-3 ใบโดยประมาณตามแต่ว่ารูปลักษณ์หรือลักษณะของ Tumbler นั้นๆ จะโดนตาต้องใจมากน้อยกันแค่ไหน อย่างผมนี่เยอะครับ เรียกได้ว่าเป็นพวกบ้าแก้ว บ้าสมบัติละกัน เห็นเจ้าไหนออกมาสวย โดน เป็นต้องเสีียเงิน แต่ที่จะใช้จริงๆ มีไม่เกิน 2 ใบเท่านั้นครับ ที่เหลือเอาไว้ติดบ้านประดับความอยาก อิ อิ


       แต่สำหรับใครที่ยังหา Tumbler สวยๆ หรือเหมาะกับการใช้งานไม่ได้ วัีนนี้ผมขอแนะนำ Tumbler ขนาด 22 ออนซ์ของค่ายกาแฟ VPP ครับ ซึ่งเจ้า Tumbler ที่ว่านี้ราคาไม่แพงมากเหมือนกับ Tumbler   แบรนด์ดังๆ อีกทั้งรายได้จากการขาย Tumbler นี้ทุกใบยังกลับคืนสู่สังคมอีกด้วยครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Tumbler ที่ว่ามีรายละเอียดหรือหน้าตาเป็นอย่างไรกัน เชิญครับ


       หากยังพอจำกันได้ช่วงเวลาประมาณเดือนนี้ของปีที่แล้วทาง VPP ได้ออกแก้ว Tumbler สำหรับบรรจุเครื่องดื่มเย็นขึ้นมารุ่นหนึ่ง โดยมีลักษณะเป็นแก้วทึบขนาด 22 ออนซ์เก็บเครื่องดื่มเย็นได้เป็นเวลานานหลายชั่วโมงโดยจัดจำหน่้ายที่ counter ของ Food Court Tesco Lotus ทั่วประเทศ โดยมีจุดขายคือต้องการให้คนไทยได้ดื่มกาแฟคุณภาพในราคาไม่แพงมาก ถึงแม้จะไม่ใช่กาแฟสด 100% เสียทีเดียวแต่อย่างน้อยเมล็ดกาแฟที่นำมาผลิตก็ได้คุณภาพภายใต้โครงการกาแฟ Omkoi Coffee Estate (อมก๋อย คอฟฟี่ เอสเตท) อันเป็นโครงการส่งเสริมอาชีพและสร้างรายไำด้ให้แก่ชุมชนผ่านการเพาะปลูกกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า


       ในปีที่แล้วทาง VPP ได้จัดแคมเปญพ่วงแก้ว Tumbler นอกจากจะได้ดื่มกาแฟ ที่มีคุณภาพจากดอยสูงแล้ว เงิน 1 บาทจากการซื้อ Tumbler ทุกๆ 1 แก้ว จะมอบกลับคืนให้กับเด็กและเยาวชนในโครงการดื่มเพื่อน้อง ซึ่งครั้งนั้นแคมเปญนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นในปีนี้ทาง VPP จึงจัดแคมเปญนี้ขึ้นมาอีกครั้งภายใต้โครงการดื่มเพื่อน้องปีที่ 3 โดยในปีนี้ รายได้จากการซื้อ Tumbler 1 ใบจะบริจาค 10 บาทให้กับเด็กและเยาวชนที่อยู่ในโครงการดื่มเพื่อน้อง อีกทั้งผู้ที่ซื้อ Tumbler ไปยังสามารถนำ Tumbler มาเติมเครื่องดื่มในเครือ VPP ที่ Tesco Lotus ทุกสาขาได้ราคาเพียง 29 บาทเท่านั้นจากราคาปกติ 35 บาท ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 เลยทีเดียว เรีัยกได้ว่าดับกระหายและได้ทำบุญไปในเวลาเดียวกันเลย


       ส่วนใครที่ยังกังวลว่าเจ้าแก้ว Sweet Tumbler ที่ว่านี้จะมีราคาสูงหรือไม่ตัดประเด็นนี้ไปได้เลยครับ เพราะเจ้าแก้ว Tumbler นี้ซื้อครั้งแรกราคาเพียง 79 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังแถมเครื่องดื่มของ VPP ให้ฟรีในครั้งแรกอีกด้วยบวกลบคูณหารแล้วราคาแก้ว Tumbler ไม่ถึง 40 บาทเลยครับ สำหรับของดีราคาถูกแบบนี้ปัจจุบันหาได้ไม่ง่ายแล้วนะครับ


       แก้ว Tumbler รุ่นนี้จะเป็นแก้วใส เก็บได้เฉพาะเครื่องดื่มเย็นและมีลวดลายให้เลือก 3 แบบด้วยกันตามแต่ชอบใจ ซึ่งจากการทดสอบดูแล้วเก็บความเย็นได้หลายชั่วโมงเหมือนกันครับ ขนาดดูไม่สูงใหญ่มาก ทำให้พกพาได้สะดวก สีสันลวดลายก็ไม่ฉูดฉาดเกินไปนัก ทำให้สามารถพกพาไปลุยได้ทุึกสถานการณ์


       มาจนถึงบรรทัดนี้แล้วเชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากได้ครอบครองเป็นเจ้าของเป็นแน่แท้ ก็ไม่ยากครับแค่เพียงแวะ Food Court ของ Tesco Lotus บริเวณซุ้มขายเครื่องดื่มหรือสัญลักษณ์ด้านล่างนี้รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ก่อนจากกันขอย้ำเตือนไว้ว่าถึงแม้โครงการนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2555 แต่ก็อย่าชะล่าใจมาซื้อกันในวันหลังๆ นะครับ เพราะเจ้า Sweet Tumbler แสนหวานนี้ "มีจำนวนจำกัด" ครัีบ สวัสดี


                                                                                กาลาโต้

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องขอไปจอง เอามาลองสักแก้วซะแล้ว

DH กล่าวว่า...

สวัสดีครับคุณกาลาโต้,

พอดีค้นเวปเพลินๆก็เลยมาเจอ blog ของคุณเข้า แล้วเห็นว่าเป็นคอกาแฟคนหนึ่งก็เลยอยากฝากร้านกาแฟที่บริษัทได้ลงทุนเปิดอยู่แถวปากคลองตลาดไว้สักร้านหนึ่งครับ

www.facebook.com/CoffAtPakklong

ถ้ามีโอกาสผ่านมาแถวปากคลองตลาดก็แวะเข้ามาชิมได้นะครับ ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านสามารถติดต่อผมได้ที่อีเมล์นี้นะครับ

arin.c@yodpiman.com

ขอบคุณมากครับ

อริน เจริญทองตระกูล

แสดงความคิดเห็น