วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 | By: กาลาโต้

Eineterview : หมอดู 24 ชั่วโมง



       สวัสดีคนรักกาแฟทุกท่านครับ ขอต้อนรับทุกท่านสู่ Section ใหม่ของเรา Eineterview (เป็นคำผสมระหว่าง Caffeine และ Interview นั่นเองครับ) ซึ่งในส่วนๆ นี้จะเป็นการสัมภาษณ์บุคคลต่างๆ ที่เป็นที่น่าสนใจทั้งในวงการกาแฟและไม่ใช่ในวงการกาแฟมาให้เพื่อนๆ คนรักกาแฟทุกคนได้อ่านกันโดยประเดิมเริ่มแรกในครั้งนี้ผมขอนำเสนอ "หมอดู 24 ชั่วโมง" ที่เริ่มมีการพูดถึงกันในโลกอินเตอร์เน็ตมาเป็นแขกรับเชิญคนแรกครับ

       จำได้ว่าผมได้พบกับอาจารย์ท่านนี้ครั้งแรกตอนไป McDonald's สาขาอาคาร CP กำลังนั่งดูดวงให้ลูกค้าอยู่และเห็นอีกหลายครั้งด้วยกันตามที่ต่างๆ ทั้งร้านฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ ด้วยความที่น่่าสนใจจึงได้ติดตามเป็นลูกเพจของอาจารย์และในที่สุดก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์จนเป็นที่มาของบทความนี้ครับ จะเป็นหมอดูแบบไหน แล้วทำไมต้อง 24 ชั่วโมงไปชมพร้อมกันครับ


Galato : สวัสดีครับอาจารย์อภินันท์ ได้ข่าวว่าเป็นหมอดู

อ.อภินันท์ : สวัสดีครับ (ยิ้ม) ครับผมตอนนี้ประกอบอาชีพรับทำนายดวงชะตาอยู่ครับ

Galato : ลูกค้าเยอะไหมครับ

อ.อภินันท์ : ก็มีเรื่อยๆ ครับ ตามอัตภาพ

Galato : แล้วดูดวงแบบไหนอยู่ครับ เห็นมีไพ่ตั้งอยู่ ไพ่ยิปซีหรือไพ่ป๊อกครับ

อ.อภินันท์ : อ๋อ ไพ่ที่ผมใช้ทำนายดวงชะตาเรียกว่าไพ่พรหมญาณครับ เป็นศาสตร์การทำนายอย่างหนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของแม่นยำอีกทั้งยังเป็นไพ่ที่คนไทยคิดขึ้นมาอีกด้วยครับ



Galato :  แล้วการดูดวงของอาจารย์ดูอย่างไรครับ ช่วยอธิบายหน่อย

อ.อภินันท์ : หากเป็นการดูด้วยไพ่พรหมญาณจะดู 2 รอบโดยรอบแรกจะให้ผู้ดูจับไพ่ 12 ใบเพื่อดูเรื่องราวรวมๆ จากนั้นจะให้ผู้ดูถามคำถามได้ 8 คำถาม แต่ถ้าดูดวงแบบไพ่เทพก็จะจะใช้ไพ่เทพ 12 ใบทำนายเลย

Galato : แล้วแบบไหนแม่นกว่ากัน

อ.อภินันท์ : (หัวเราะ) ก็แล้วแต่ครับเพราะผมเองก็อ่านไปตามหน้าไพ่แม่นหรือไม่แม่นผู้ดูเป็นคนตัดสิน

Galato : จำได้ว่าเคยเห็นอาจารย์ตามร้านแมคโดนัลด์บ้าง ร้านกาแฟบ้าง ไปทำอะไรที่นั่น

อ.อภินันท์ : ก็ไปดูดวง ตรวจชะตาให้กับผู้ที่อยากดูดวงนั่นแหละครับ บางคนจะมาดูที่ๆ เราดูอยู่ประจำก็อาจจะไกลบ้าง ไม่สะดวกบ้าง ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เขาทีนี้มาเยอะเลยครับร้านอาหาร ร้านฟาสต์ฟู้ด ในวัดก็เคยมี (หัวเราะ) คือเขาบอกว่าวันนี้จะไปทำบุญให้ญาติที่วัดอยากให้แวะไปดูให้หน่อย


Galato : แล้วอาจารย์ก็ไป?

อ.อภินันท์ : ใช่ครับถ้าไม่ไกลมากเราก็ไปแต่ถ้าไกลจริงๆ ลูกค้าก็จะส่งค่ารถมาให้ด้วยเพราะเห็นเราเดินทางเหนื่อย เกรงใจ แต่ถ้าไม่ติดอะไรจริงๆ เราก็ไปหมดครับเพราะเรารู้ดีว่าคนเราพอเวลามีเรื่องไม่สบายใจก็อย่ากให้มันรู้เรื่อง รู้ราวจบๆ ไป ดังนั้นจึงไม่พยายามปฏิเสธหากไม่จำเป็นเพราะใจเขาใจเราครับ

Galato : แล้วฉายาหมอดู 24 ชั่วโมงคืออะไรครับ?

อ.อภินันท์ : (หัวเราะ) อ๋อ เรื่องของเรื่องก็คือว่าลูกค้าบางคนนั้นไม่สะดวกมาดูดวงด้วยตัวเองเพราะงานยุ่งบ้าง อยู่ไกลบ้าง บางคนก็เลิกเงินดึกบางทีตี 2 ตี 3 แต่อย่ากดูดวงเช็คชะตา ทีนี้พอคุยกันใน line และรู้ว่าเราสามารถดูผ่านทางโทรศัพท์ได้ก็เลยโทรมา ทีนี้บ้างครั้งไม่ได้โทรมาเวลาปกติเพราะเขาเลิกงานดึก บางคนโทรมาตี 1 บางคนตี 2 ดึกสุดตี 4 ก็มี พรรรคพวกและลุกศิษย์เลยตั้งฉายาให้ว่าหมอดู 7-11 หรือหมอดู 24 ชั่วโมง (ยิ้ม)

Galato : ดูผ่านโทรศัพท์ได้ด้วยหรือครับ?

อ.อภินันท์ : ครับเป็นการดูแบบสื่อจิตเพระาเราต้องใช้พลังมากกว่าเดิม ขอบารมีแรงครูช่วยให้การดูผ่านทางโทรศัพท์ประสบผลสำเร็จซึ่งก็ได้ผลนะหลายคนที่เคยดูแล้วก็กลับมาดูอีก บางคนก็พาเพื่อนมา

Galato :  โอ้โห แบบนี้อาจารย์คงรวยน่าดูเลยนะครับ

อ.อภินันท์ : (หัวเราะ) ไม่หรอกครับทุกวันนี้ยังบ้านต้องเช่า ข้าวต้องซื้ออยู่เลย ดูดวงแต่ละครั้งก็ไม่ได้แพงอย่างใครเขาแค่ 300 บาทเท่านั้นเอง เชื่อไหมครับแทบไม่เหลือ เพราะพอได้มาวันรุ่งขึ้นก็เงินในส่วนนี้แหละครับที่เราต้องนำไปทำบุญให้กับผู้ที่มาดูเพราะเป็นการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรเขาที่เปิดทางให้เราดู และการทำบุญของเรานั้นแค่ทำบุญไม่พอครับยังต้องทำสังฆทานเพื่อแก้เคล็ดให้กับผู้ที่มาดูอย่างเช่นหากเขามีปัญหาเรื่องความรักเราก็ต้องทำสังฆทานและต้องมีน้ำตาลใส่ไปด้วยเพื่อช่วยแก้เรื่องความรัก หากเขามีปัญหาสุบภาพก็ต้องซื้อยารักษาโรคไปทำบุญ แล้วก็รู้ๆ กันว่าของสมัยนี้ราคาไม่ใช่บาทสองบาท สังฆทานชุดหนึ่งเป็นร้อยก็ใช้เงินตรงนี้แหละครับไหนจะค่ารถค่ารา พอหักนู่นหักนี่แล้วเหลือ 50 บาทก็มีแต่เราก็ภูมิใจเพราะได้ใช้วิชาเพื่อช่วยเหลือคนจริงๆ


       ใจจริงเราอยากจะคุยกับอาจารย์อภินันท์มากกว่านี้แต่เหลือบไปเห็นมีคนนั่งรอดูดวงอยู่่จึงจำต้องขอลา ดังนั้นหากใครที่อยากรู้จักอาจารย์อภินันท์เจ้าของฉายาหมอดู 24 ชั่วโมงที่ดูดวงด้วยไพ่พรหมญาณผสานจิตสัมผัสสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ "อภิพรหมญาณ" หรือแอดไลน์ ninintaree ไปก็ได้ครับอาจารย์ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน หรือลองเข้าไปติดตามบล็อค "อภิพรหมญาณ" ครับตอนนี้อาจารย์จะพยายามอัพเดทเนื้อหาที่น่าสนใจอยู่บ่อยๆ ครับ


                                                                                                                กาลาโต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น