วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 | By: กาลาโต้

PR News : ชุ่มฉ่ำรับหน้าฝนกับ 2 เมนูใหม่ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf®


       ถึงแม้ว่า The Coffee Bean & Tea Leaf เขาจะมีชื่อเรื่องกาแฟระดับพรีเมียมก็ตามทีแต่เรื่องของชาของเขาก็ไม่เป็นรองใครเลยนะครับ เรียกได้ว่าหากได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ ซึ่งในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นเดือนส่งท้ายฤดูร้อน ต้อนรับฤดูฝนที่ชุมฉ่ำนี้ ทาง The Coffee Bean & Tea Leaf เขาก็ได้ออกสุดยอดเครื่องดื่มประจำฤดูขึ้นมา 2 เมนูด้วยกันได้แก่ Sparkling Peach Bellini และ Sparkling Raspberriteani ครับ


              Sparkling Peach Bellini นั้นเป็นเครื่องดื่มชาที่ใส่ไอเดียเก๋ไก๋ตามแบบฉบับของเครื่องดื่มสุดชิค อย่างเบลลินี่ มีความหอมละมุนของชา Apricot Ceylon ที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อพีชเข้มข้น ทำให้ชวนสดชื่นกระฉับกระเฉงปลุกพลังในร่างกาย คลายร้อนได้แบบไม่เหมือนใคร


       ส่วนเจ้า Sparkling Raspberriteani นั้นเป็นเครื่องดื่มอีกตัวที่หยิบเอาความละมุนเคลิบเคลิ้มคลาสสิคในสไตล์มาร์ตินี่มารวมไว้ด้วยกันแต่ได้เพิ่มความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวแสนเก๋จากเนื้อราสเบอร์รี่เข้มข้นที่เข้ากันได้ดีกับชา Tropical Passion เข้าไป รับรองได้ว่าอร่อยจนอยากจะสั่งเพิ่ม

       ถึงแม้ว่าผมเองจะเป็นคนที่ไม่ชอบทานชาแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่นักก็ตามทีแต่เมื่อได้ลิ้มลองและสัมผัสแล้วต้องบอกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ทางรสชาติใหม่ๆ ให้กับชีวิตจริงๆ ครับ เอาเป็นว่าหากใครอยากมีประสบการณ์ร่วมเช่นนี้เชิยไปลิ้มลองกันได้ที่ร้าน The Coffee Bean & Tea Leaf  ทุกสาขาทั่วประเทศไทยได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปแต่ต้องรีบกันหน่อยนะครับเพราะเมนูพิเศษนี้มีเพียงแค่ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น ช้าหมด อดแน่นอนครับ!

                                                                                                 

                                                                                                                 กาลาโต้


       ปล. มีข่าวฝากมาว่าวันที่ 8 พฤษภาคม นี้ The Coffee Bean & Tea Leaf  เขาเปิดสาขาใหม่ที่ Central Embassy ซึ่งสาขานี้จะมีรูปแบบที่แปลกตาไปจากสาขาอื่นๆ ทั่วไป ท่านที่สนใจเชิญไปเยี่ยมเยียนกันได้ครับ



     

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น