วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 | By: กาลาโต้

ใกล้กันมากกว่าเดิมกับ 6 ช่องทางการติดต่อสื่อสาร


สวัสดีครับคนรักกาแฟทุกท่านเผลอแป๊บๆ ก็เข้าสู่เดือนที่ 3 ของปีแล้วซึ่งในปีนี้ blog เรื่องของคนรักกาแฟของเราก็ยังคงมีสิ่งดีๆ มานำเสนอกันตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการรีวิวร้านกาแฟต่างๆ บทความวิเคราะห์เจาะลึกดีๆ รวมไปถึงข้อมูลข่าวสารในวงการกาแฟ ดังนั้นคนรักกาแฟติดตามเราไว้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะรู้แต่เพียงว่าสามารถติดตาม blog เรื่องของคนรักกาแฟของเราได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ http://kafeme.blogspot.com แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่เพื่อนๆ รู้ไหมครับว่ายังมีอีกหลายช่องทางที่จะติดตามเราได้อย่างใกล้ชิด ดังต่อไปนี้



1.ผ่านทาง blog เรื่องของคนรักกาแฟ อันนี้ต้องบอกเลยครับว่าเพื่อนๆ ในนี้น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วเพราะเป็น blog ของคนรักกาแฟเพื่อคนรักกาแฟโดยตรง



2.ผ่านทาง facebook เพจ “เรื่องของคนรักกาแฟ” ทุกท่านสามารถร่วมเป็นแฟนเพจของเราได้ที่ http://www.facebook.com/kafeme ทุกครั้งที่มีการอัพเดท blog หรือมีเรื่องราวที่น่าสนใจๆ เราก็จะแจ้งให้ทราบผ่านทาง facebok นี้ครับรับรองได้ว่าทันสมัยก่อนใครแน่นอน



3.ผ่านทาง Twitter แอพโซเชียลยอดนิยม 140 ตัวอักษร ใครก็ตามที่เล่น Twitter เพียงแค่แอด Twitter id : @9galato เพียงแค่นี้เราก็เจอกันแล้วครับ



4.ผ่านทาง Instagram โดยติดตามเราที่ไอดี : coffeenity ภาพกาแฟสวยๆ ภาพร้านกาแฟบางรูปที่ไม่ได้ลงใน blog สามารถหาชมได้ที่นี่ครับ

 โหลด App My Galato


5.ผ่านทาง app “My Galato” app ที่เราเพียรสร้างมาเพื่อให้ทุกท่านสามารถติดตามเราผ่านทาง smart Phone ได้มากขึ้นเพราะใน app จะรวบรวม Blog และช่องทางการสื่อสารผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คของเราไว้ในแอพเดียว ใครที่ใช้โทรศัพท์มือถือ Android อยู่สามารถกดโหลดติดตั้งได้เลยครับ ที่นี่ หรือที่รูปภาพด้านบนครับ



6.ผ่านทาง Line Account ของเรา ซึ่งวิธีนี้ถือเป็นวิธีใหม่ล่าสุดที่จะทำให้เราใกล้กันกว่าเดิมเพียงแค่แอด Lind id ของเรา  @DCB1093J เพียงแค่นี้เราก็จะเป็นเพื่อนกันแล้วโดยทุกครั้งที่ร้านกาแฟร้านไหนมีโปรโมชั่นดีๆ หรือมีโปรโมชั่นพิเศษ ข้อมูลเรื่องราวดี เราก็จะนำมาบอกให้ทุกคนได้รับทราบพร้อมกับสิทธิพิเศษสุดของทุกคนในอนาคต ถ้าสนใจก็แอดได้หรือถ้ากำลังดู blog นี้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือก็สามารถกดแอดได้ที่ป้ายด้านล่างนี้เลยครับ

Add Friend

ทั้งหมดนี้คือ 6 ช่องทางที่จะทำให้เราได้ใกล้กันมากขึ้นสะดวกช่องทางไหนก็ใช้ช่องทางนั้นครับ หรือจะใช้ทุกทางเพื่อความใกล้ชิดก็ไม่ผิดแต่อย่างใด

                               
                       กาลาโต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น