วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 | By: กาลาโต้

My Cup : โปรโมชั่นใหม่ โดนใจ แรงจริงจาก Nestle Dolce Gusto Limited Edition




        สวัสดีคนรักกาแฟทุกท่านครับ แรกเริ่มเดิมทีผมนั้นติดค้างเอาไว้ว่าจะรีวิวเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ Nestle Dolce Gusto รุ่น Circolo ที่มีรูปร่าง และลักษณะแปลกตา น่าสนใจพร้อมด้วยฟังค์ชั่นการทำงานอันเป็นเอกลัษณ์แต่เนื่องจากว่าพอเข้าไปยังเว็บไซต์ของเครื่องชงกาแฟ Nestle Dolce Gusto ก็พบกับเครื่องชงตัวหนึ่งที่น่าสนใจแถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษก็เลยต้องลัดคิวนำเอาเรื่องนี้มาพูดถึงกันก่อนเผื่อว่าใครเห็นแล้วอยากได้ครอบครองเป็นเจ้าของจะได้ไปซื้อหากันครับเพราะเนื่องจากว่ามันเป็นเครื่องที่เป็น Limited Edition ที่มีจำกัดมากๆ หมดแล้วหมดเลยนั่นเองและเจ้าเครื่องชงกาแฟที่ผมพูดถึงนี้ก็คือเครื่อง Nestle Dolce Gusto รุ่น Mini Limited Edition นั่นเองครับ



Nestle Dolce Gusto รุ่น Mini Limited Edition นั้นต้องถือได้ว่าเป็นเครื่องที่มีความโดดเด่นที่สุดในเรื่องของดีไซน์และเป็นเครื่องชงกาแฟที่ผมชื่นชอบมากที่สุดเช่นกันเพราะเนื่องจากว่าเป็นเครื่องที่ได้รับการออกแบบมาจากแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวสเปนอย่าง อกาธา รุส เดอ ลา ปราดา หรือ บิลลี่ ดิ อาร์ตทิส ซึ่งชื่อเสียงของเขานั้นเป็นที่ยอมรับในระดับโลกดังนั้นเมื่อเขามาออกแบบให้กับ Nestle Dolce Gusto จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องนี้จะมีความงดงามเลอค่าสักเพียงใด

คราวนี้มาที่คุณสมบัติของมันกันบ้างครับ!

เจ้าเครื่องชงกาแฟ Nestle Dolce Gusto รุ่น Mini Limited Edition นี้นั้นไม่ได้มีดีแค่เพียงรูปทรงเท่านั้นนะครับหากแต่มันยังมีคุณสมบัติในการชงกาแฟที่ทำให้รสชาติของกาแฟสมความเป็นระดับ Premium อย่างแท้จริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำ Espresso แบบ Perfect Shot และการทำเครื่องดื่ม Chococino เจ้าเครื่องนี้ได้รับอันดับหนึ่งเลยทีเดียวครับ



และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนรักกาแฟที่ซื้อเครื่อง Nestle Dolce Gusto รุ่น Mini Limited Edition ในช่วงนี้ก็คือเมื่อซื้อเครื่องรุ่น Mini Limited Edition นอกจากจะได้ราคาลดพิเศษแล้วยังได้รับแก้ว Mini Edition Tumbler ไปใช้ฟรีๆ กันอีก 1 ใบซึ่งแก้วนี้ทำขึ้นมาเป็นการเฉพาะและไม่มีขายที่ไหนครับมอบแด่คนสำคัญเช่นคุณเท่านั้น


หากใครอยากรู้รายละเอียดของเจ้าเครื่อง Nestle Dolce Gusto รุ่น Mini Limited Edition ให้มากกว่านี้ล่ะก็สามารถเข้าชมได้ครับที่ http://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/mini-limited-edition.html/ หรือดูคลิปการใช้งานด้านล่างนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจก็ได้ครับ แต่อย่าช้า เพราะของดีมักมีจำนวนจำกัด!

                                                                                                 กาลาโต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น