วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556 | By: กาลาโต้

Blend Storming : ฤดูกาล True Barista Championship เริ่มต้นแล้ว!!!


       ภายหลังจากที่ True Coffee ประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันหาผู้จัดการร้าน True Coffee ในรูปแบบการแข่งขันแบบ Reailty มาถึง 2 ปีซ้อนในปีนี้ทาง True Coffee ก็ได้มีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมาให้บรรดาคอกาแฟได้สนุกสนานและลุ้นอยู่หน้าจอด้วยความตื่นเต้นกันอีกกับการแข่งขัน True Coffee Barista Thailand Championship ครั้งที่ 1 โดยครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่นำเอา Barista ของร้าน True Coffee ทั่วประเทศมาแข่งขันกันเพื่อค้นหาความเป็นสุดยอด Barista ของ True Coffee เพียงหนึ่งเดียว

       แน่นอนครับว่ารายการแนวนี้ของ True ก็คงจะเหมือนกับรายการอื่นๆ ที่นำเอาความเป็น Reality มาเป็นจุดขายรวมไปถึงการให้ Vote หรือเลือก Vote ตามแบบ Pattern เดิมๆ ที่ยังคงได้ผลอยู่เสมอแต่หากมองในมุมมองของคอกาแฟแล้วการแข่งขัน Barista Championship ในครั้งนี้ก็ถือเป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับวงการกาแฟ เป็นการนำเสนอ ส่งเสริมและยกระดับวงการ Barista ให้มีมาตรฐานมากขึ้น (ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ Barista ของ True Coffee เท่านั้นก็ตามครับ) และเชื่อว่าหากได้รับการตอบรับที่ดีก็คงมี season ต่อๆ มาอย่างแน่นอน

       ส่วนรายการจะดีหรือไม่ดีอย่างไร จุดอ่อนจุดแข็งรายการดีแค่ไหนคงต้องลองไปติดตามกันเองครับทาง True Vision ช่อง 10 โดยจะออกอากาศสดทุกวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 21.00-22.00 น.เป็นเวลา 8 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2556 นี้เป็นต้นไป ส่วนในวันอื่นๆ แม้จะไม่มีการแข่งขันสดก็จะมีไฮไลท์ของผู้เข้าแข่งขันมาให้ชมตลอดครับ

                                                                                                                     กาลาโต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น