วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555 | By: กาลาโต้

My Cup : คลอดแล้ว App My Galato V.1.0


       สวัสดีครับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ชาวชุมชนคนรักกาแฟทุกท่าน หากติดตาม blog "เรื่องของคนรักกาแฟ" มาตั้งแต่ต้นคงจะทราบถึงพัฒนาการ ความเปลี่ยนแปลงของ blog ที่มีมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดเพื่อให้คนอ่านได้เข้าถึงข้อมูลขของทาง blog ได้รวดเร็วและฉับไวขึ้น ให้ทันกับโลกที่ปัจจุบันหมุนไปอย่างรวดเร็ว ไม่ถึงกับต้องหยุดเดินหรอกครับ สมัยนี้แค่เพียงก้าวช้าลงโลกก็หมุนแซงเราไปแล้ว

       ทาง blog ได้พยายามพัฒนาปรับปรุงหน้า blog ให้มีประสิทธิภาพ ให้การโหลดข้อมูลบนหน้าเว็บมีความรวดเร็ว ฉับไว มีการเปลี่ยน theme หน้า blog สม่ำเสมอเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ มีช่องทางการสื่อสารแบบ two-way communication ทุก channel ทั้งทาง twitter, Facebook และ e-mail เพื่อตอบโต้และรับฟังความคิดเห็นของสมาชิกทุกคน, มีการทำหน้า blog ให้รองรับ Google Currents สำหรับคนชอบอ่านหนังสือทางสื่อดิจิตัล และสำหรับวันนี้ทาง blog มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจและความสะดวกอันสูงสุดให้กับผู้อ่าน blog "เรื่องของคนรักกาแฟ" ทุกคน นั่นก็คือ App "My Galato"

       App "My Galato" เป็น application บน Platform ระบบปฏิบัติการณ์ android ที่จะช่วยให้ผู้อ่านหรือแฟนคลับของ blog เรื่องของคนรักกาแฟทุกคนรวมไปถึงผู้ที่สนใจไม่พลาดทุกข้อมูล เรื่องราว ความเคลื่อนไหวต่างๆของ blog เรื่องของคนรักกาแฟ เพียงแค่ติดตั้ง App "My Galato" ลงบนสมาร์ทโฟนหรือแทบเลตที่รันระบบปฏิบัติการณ์ android ทุกช่องทางข่าวสารและการสื่อสารไม่ว่าจะเป็นหน้า blog, Facebook หรือแม้กระทั่ง twitter ของเราก็จะโชว์บนหน้าจอดของคุณเพียง click เดียว ทำให้เราได้ใกล้กันมากขึ้นกว่าเดิม

       ลองสัมผัสประสบการณ์ App "My Galato" Version 1.0 ได้แล้ว วันนี้ โดยดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น